Sinotruk tổ chức Vinh danh các Cá Nhân và đơn vị có kết quả Kinh Doanh cao 2020

TẬP ĐOÀN SINOTRUK/CNHTC TỔ CHỨC VINH DANH CÁC CÁ NHÂN, TẬP THỂ, TỔ CHỨC NHÀ PHÂN PHỐI CÓ KẾT QUẢ KINH DOANH CAO TRONG NĂM 2019-2020

Sinotruk tổ chức Vinh danh các Cá Nhân và đơn vị có kết quả Kinh Doanh cao 2020

- Vào ngày 18 tháng 10, SINOTRUK tổ chức Hội nghị Kinh doanh và Hội nghị Nhà cung cấp của năm 2020. Ông Tan Xuguang, Nguyên là Bí thư Đảng ủy kiêm Chủ tịch Tập đoàn Sinotruk, đã tham dự và có bài phát biểu:

" Ông Tan Xuguang đã tóm tắt những thành tựu của Tập đoàn Xe tải hạng nặng Quốc gia Trung Quốc trong năm 2020 đã trải qua các đột phá cải cách, giảm chi phí và nâng cao hiệu quả, tối ưu hóa sinh thái, v.v... Cụ thể, SINOTRUK đã gần gũi hơn với thị trường, khả năng quản lý, phản ứng nhanh, đánh giá và quyết định 1 cách dứt khoát. Nó giải thích những thay đổi đáng mừng đã diễn ra trong hệ thống tiếp thị, bán hàng của Xe tải hạng nặng Quốc gia Trung Quốc trong năm qua. "

le-vinh-danh-sinotruk

- Ông Tan Xuguang đã nhấn mạnh 4 khía cạnh mà Sinotruk sẽ thực hiện và tạo ra giá trị lớn hơn cho các đại lý trong tương lai.

 +) Tăng cường định hướng khách hàng, liên tục tối ưu hóa các chính sách kinh doanh và cơ chế phản ứng

+) Phát huy hết lợi thế về tài nguyên và cung cấp các sản phẩm cao cấp có tính cạnh tranh hơn

+) Tối ưu hóa mạng lưới tiếp thị để tạo ra một cộng đồng vận mệnh tích hợp sâu sắc

+) Tăng cường các dịch vụ cho các thành viên gia đình và thiết lập một hệ thống dịch vụ nhanh nhẹn, hiệu quả và đầy đủ.

- Đồng thời, ông Tan Xuguang đưa ra 4 yêu cầu để xây dựng một hệ thống nhà cung cấp cao cấp, hiệu quả và chất lượng cao cho Tập đoàn xe tải hạng nặng quốc gia Trung Quốc trong tương lai:

 +) Tiếp tục chọn lọc những cá nhân có năng lực phù hợp nhất và tổ chức xây dựng một hệ thống nhà cung cấp nhanh nhẹn và hiệu quả.

+) Tăng cường hợp tác cởi mở và xây dựng hệ thống nhà cung cấp cao cấp quốc tế.

+) Tiến hành cuộc cách mạng về chất lượng và xây dựng hệ thống nhà cung cấp có triển vọng, năng lực kinh doanh, và khát vọng thị trường.

+) Thúc đẩy tăng trưởng về doanh số bán hàng và xây dựng hệ thống các nhà cung cấp 1 cách công bằng và minh bạch.

Cũng trong buổi lễ này, ông Tan Xuguang đã trao giải thưởng cho 20 cá nhân danh hiệu anh hùng tiếp thị, và đại diện của các đại lý từng đoạt giải thưởng. Qua đó, khẳng định những thay đổi tích cực trong hệ thống nhà cung cấp của Sinotruk trong năm qua, và minh chứng là Tập đoàn SINOTRUK đã trao 10 huy chương vàng cho 10 đại lý có kết quả kinh doanh tốt nhất 2020.

Cuối cùng, Tan Xuguang tuyên bố rằng Xe tải hạng nặng quốc gia Trung Quốc sẽ đạt được ba mục tiêu chiến lược đạt "200.000" chiếc vào năm 2021, đó là:

- Doanh số bán xe tải hạng nặng trong nước ổn định ở mức 200.000 chiếc.

- Doanh số xe tải hạng trung và hạng nhẹ trong nước ổn định ở mức 200.000 chiếc.

- Doanh số xe thương mại hạng nhẹ sẽ ổn định ở mức 200.000 chiếc.

Tại thị trường Việt Nam và Đông Nam Á, để đạt được mục tiêu này, Tập đoàn Xe tải hạng nặng Quốc gia Trung Quốc sẽ phân bổ nhiều nguồn lực chất lượng cao hơn, liên tục cải thiện khả năng cạnh tranh của thị trường, và thúc đẩy đầy đủ hệ thống đặt hàng thị trường và mang đến cho khách hàng sự hài lòng như mong muốn!