Doanh số bán hàng HOWO SINOTRUK nửa đầu năm 2020

Doanh số bán xe tải nặng tiêu chuẩn Euro 5 của Xe tải hạng nặng Quốc gia Trung Quốc đã tăng trưởng nhảy vọt và doanh số bán hàng đã đạt được mức tăng trưởng đáng kể từ tháng 1 đến tháng 5

Doanh số bán hàng HOWO SINOTRUK nửa đầu năm 2020

Từ tháng 1 đến tháng 5 năm 2020, tình hình thị trường Xe Howo hạng nặng của Trung Quốc đang được cải thiện. Xe tải hạng nặng quốc gia Trung Quốc đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội thị trường. Doanh số bán xe tải hạng nặng tăng nhanh với mức tăng 122% so với cùng kỳ năm ngoái.

xe tải hạng nặng howo

Trong tháng 7 năm 2019, do các xe hạng nặng đi đầu trong việc thực hiện các tiêu chuẩn khí thải Euro VI trên toàn quốc, Sinotruk đã kịp thời điều chỉnh chiến lược sản phẩm của mình, bao gồm dòng xe Howo A7, Shandeka G, dòng xe HOWO T7, dòng xe HOWO TX, dòng xe Haohan N. Để giới thiệu sản phẩm của các dòng này cho người dùng lựa chọn.

xe tải ben howo

Các mẫu xe chạy khí tự nhiên của CNHTC được trang bị động cơ D10, Weichai, MT13 mạnh mẽ, ổn định và đáng tin cậy, đời B10 đạt 1,5 triệu km, công suất 400-520 mã lực, mô-men xoắn cực đại 2400N/m, đáp ứng được nhu cầu trong các điều kiện làm việc khác nhau. Nhờ thiết kế gọn nhẹ và hệ thống điện được điều chỉnh chính xác, lượng xăng tiêu thụ trên 100 km của CNHTC thấp hơn 3-5% so với các sản phẩm cạnh tranh cùng phân khúc.