CÁC CẢI THIỆN TRÊN XE TẢI BEN CHENGLONG 2021

Việt Nam chúng ta ngày nay đang ngày càng phát triển về mọi mặt, và xây dựng cơ sở hạ tầng đang được ưu tiên cấp thiết hàng đầu, do đó nhu cầu thị trường về xe công trình đã tăng lên mạnh mẽ. Mặt khác, các yêu cầu về tiêu chuẩn bảo vệ môi trường của nước này tiếp tục tăng lên và các loại xe chạy bằng động cơ diesel hạng nặng ngày càng trở nên nghiêm ngặt hơn. Đặc biệt, các quy định mới đã được ban hành về quản lý xe tải, một lần nữa kích thích việc thay thế các loại xe tải ben, xe đầu kéo kiểu mới.

CÁC CẢI THIỆN TRÊN XE TẢI BEN CHENGLONG 2021

Dưới tác động kép của chính sách thị trường và nhu cầu thị trường, các loại xe ben nhập khẩu cần phải có các cải thiện theo đúng yêu cầu. Mà đại diện là các cải thiện trên xe ben Chenglong 4 chân (8x4) đã xe ben chenglong trở thành “đứa con cưng” mới của thị trường xe tải.

các thay đổi trên xe ben chenglong 4 chân

Trước xu hướng toàn cầu này, đối với lĩnh vực xây dựng và giao thông đô thị, Dongfeng Liuzhou Chenglong sẽ tập trung vào việc tối ưu hóa và nâng cấp các sản phẩm vào năm 2021, đồng thời tung ra một loạt sản phẩm mới, Trong đó có Xe ben Chenglong 4 chân H7 (8x4) với các ưu điểm về khả năng vận hành “hiệu quả cao, công nghệ và độ tin cậy” thì xe ben Chenglong 4 chân cabin H7 mới sẽ cam kết mang lại giá trị vận hành tốt hơn cho người sử dụng.

Xe ben Chenglong có thời gian hoạt động tăng cao và tiêu thụ nhiên liệu thấp, hiệu quả vận chuyển cao hơn

Điều kiện công việc xây dựng đô thị càng phức tạp và địa điểm xây dựng càng gồ ghề, điều này đặt ra yêu cầu cao hơn về hiệu suất tổng thể của xe tải ben Chenglong. Nhằm cho phép người sử dụng nâng cao hiệu quả hoạt động của xe ben và tiết kiệm chi phí.

Xe tải ben Chenglong 4 chân (8x4) tập trung vào việc tối ưu hóa nâng cao thời gian vận hành, giảm mức tiêu thụ nhiên liệu và gia tăng ổn định khả năng đổ đèo dốc, đi qua các khúc cua, tải nặng lên xuống dốc bằng cách: tăng momen xoắn lên cao hơn, cải thiện khả năng tăng tốc, tăng hiệu suất truyền động. Từ đó gia tăng sức mạnh của Xe Ben ChengLong 4 Chân khi đi qua các hố bùn và leo lên các đèo dốc nhanh chóng và thoải mái.

các thay đổi trên xe ben chenglong 4 chân

Đối với các điều kiện đường đất và tro bụi của 1 số các công trường xây dựng, thì xe tải ben Chenglong sử dụng bộ lọc không khí bằng dầu, có tác dụng lọc không khí tốt, giảm tỷ lệ hỏng hóc động cơ và giảm chi phí bảo trì; Xe ben 4 chân Chenglong được trang bị cabin h7 thiết kế khí động học rất hợp lý, khả năng cản gió thấp hơn và tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả hơn đáng kể.

Đối với việc làm sao để đảm bảo tải trọng và an toàn, thì các dòng xe ben Chenglong đời mới được thiết kế tối ưu hóa khung gầm, sử dụng các vật liệu nhẹ giúp giảm trọng lượng bản thân xuống đáng kể góp phần tiết kiệm nhiên liệu hơn, giúp người dùng chạy nhanh hơn và đặc biệt là nó tuyệt đối đảm bảo chắc chắn cứng cáp.

động cơ euro 6 trên xe ben chenglong

Xe ben Chenglong áp dụng giải pháp vận hành công nghệ cao, dễ vận hành hơn, thông minh hơn

Với sự quản lý và kiểm soát chặt chẽ của bộ GTVT đối với xe tải, ngoài việc bảo vệ môi trường, công tác xây dựng và giao thông đô thị đang dần được nâng cấp theo hướng chuyên môn hóa, tiêu chuẩn hóa và thông minh hóa. Đáp ứng xu hướng này, xe ben Chenglong được sản xuất và phát triển trên nền công nghệ kỹ thuật cao từ khâu nghiên cứu & phát triển sản xuất đến vận hành xe, cam kết mang đến cho người dùng trải nghiệm vận hành hiệu quả hơn và không cần lo lắng.

nội thất xe ben chenglong cabin h7

Trong giai đoạn nghiên cứu và phát triển, xe ben Chenglong áp dụng công nghệ phun nhiên liệu bằng cách phân tích mô phỏng máy tính bằng hộp ECU và đồng thời áp dụng phân tích động lực học và phân tích chất lỏng CFD để nâng cấp hoàn toàn hiệu suất xử lý của toàn bộ Giảm sức cản của gió, giảm tiếng ồn, tối ưu hóa hiệu suất và mang lại cho người sử dụng giúp cảm giác lái xe thoải mái hơn.

Xe Ben Chenglong có khung gầm cứng chắc hơn nhằm gia tăng khả năng vận chuyển

Ở những khu vực xây dựng, khai thác có điều kiện giao thông khắc nghiệt thì khung của xe ben phải chịu mô men xoắn rất lớn và mômen uốn trong thời gian dài. Độ bền và độ cứng của khung xe không chỉ ảnh hưởng đến hiệu suất sử dụng và hiệu suất lái của xe mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả an toàn của người sử dụng. Xe tải ben Chenglong luôn lấy chất lượng làm trọng tâm, tối ưu hóa độ an toàn của xe từ nhiều khía cạnh, đặc biệt là an toàn cho người sử dụng.

khung sườn xe ben chenglong cabin h7 đời 2021

- Phần trước của xe tải ben Chenglong được trang bị kết cấu khung ca bin + kết cấu cửa chống va chạm tích hợp, an toàn và chắc chắn.

 - Phần thân xe, Chassi hai lớp dầy dặn được dập và định hình, chịu lực mạnh, và được đa số người dùng ca ngợi là "xương sống của con rồng";

- Về khung xe, hệ thống treo cân bằng công nghệ mới, thanh đòn kép U-bolt ngược, các thanh đẩy phía dưới xếp thành hình chữ" tám ", giúp giảm lượng chuyển động ngang của trục giữa và trục sau, đồng thời cải thiện độ ổn định của lái xe.

Bấm vào đây --> Chi tiết xe tải ben Chenglong 4 chân cabin H7 đời mới

Với những ưu điểm “hiệu quả cao, công nghệ và độ tin cậy cao”, xe tải ben Chenglong ngay từ khi ra mắt đã được thị trường công nhận rộng rãi và người dùng khen ngợi. Dongfeng Liuzhou Chenglong không ngừng đổi mới, luôn hướng tới xu hướng phát triển của thị trường xe tải, đồng thời liên tục tối ưu hóa và nâng cấp hiệu suất của sản phẩm. Chúng tôi tin rằng sự có mặt trên thị trường Việt Nam của xe tải ben Chenglong sẽ phục vụ khách hàng và mang lại những lợi ích vượt quá giá trị trên thị trường, và cho phép khách hàng tận hưởng trọn vẹn niềm vui từ những sản phẩm mới, tốt hơn, tốt hơn và giá trị hoạt động cao hơn.